Ca khúc “Có em đây” được phân phối và phát hành độc quyền bởi NhacCuaTui – Kênh YouTube Như Việt
Ca khúc Có em đây do Dunghoangpham kết hợp cùng Như Việt. Đây là ca khúc đầu tiên cả hai hợp tác cùng nhau. Ca khúc được phân phối và phát hành độc quyền bởi NhacCuaTui.
Như Việt cho Tuổi Trẻ Online biết, Có em đây là một dự án đã được ấp ủ từ lâu, chất giọng của cả Việt và Dung đều rất phù hợp cho ca khúc này. Ngoài ra, cả hai cũng rất muốn có sản phẩm chung.
Như Việt và Dunghoangpham kết hợp ăn ý trong sản phẩm mới
Như Việt được đông đảo khán giả biết đến với hàng loạt bản hit như: Hai chữ đã từng, Bông hoa chẳng thuộc về ta, Tình đẹp đến mấy cũng tàn, Em hứa thế nào… Còn Dunghoangpham nổi lên thời gian gần đây trên TikTok và YouTube.
Trong đó, bản cover ca khúc Đế Vương do nhạc sĩ Đình Dũng sáng tác đạt 4 triệu lượt xem trên TikTok và vào Top 4 thịnh hành YouTube. Sự kết hợp của Như Việt và Dunghoangpham mang đến nhiều điều thú vị.
Trước đó, trong các sản phẩm cover, Như Việt từng thu âm cho Dunghoangpham một số sản phẩm.
“Cũng vì lẽ đó, trong sản phẩm lần này không có nhiều khó khăn khi làm việc cùng nhau, hai chị em làm việc rất thoải mái và vui vẻ.
Tuy nhiên, Dung lần đầu ra mắt sản phẩm nên còn nhiều bỡ ngỡ. Như Việt cùng êkip giúp đỡ Dung nhiều trong quá trình sản xuất sản phẩm, cũng như quen với cách làm việc và hoàn thành một sản phẩm chuyên nghiệp” – Như Việt chia sẻ.
Dù lần đầu kết hợp nhưng cả hai làm việc rất ăn ý
Khác với những sản phẩm ballad buồn trước đây của Như Việt, lần trở lại này là một bản song ca dành cho những cặp đôi đang yêu nhau.
Có em đây có ca từ, nội dung ngọt ngào, tình cảm. Giai điệu dễ nghe, lôi cuốn nên được khán giả ủng hộ.
Nhận xét về Dunghoangpham, Như Việt đánh giá chất giọng của nữ ca sĩ rất đặc biệt, sáng và dày, là sự kết hợp hoàn hảo với chất giọng nam trầm của anh.
“Việt có lợi thế khi ra mắt rất nhiều sản phẩm trước đó, và có nhiều sản phẩm hit. Điều này chứng minh Việt là một nghệ sĩ có tài, giàu kinh nghiệm” – Dunghoangpham nói về Như Việt.
Dunghoangpham sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cùng chất giọng sáng, dày
Sản phẩm thành công nằm ở giá trị mang lại cho khán giả
Góp mặt trong MV Có em đây có sự góp mặt của các TikToker triệu người theo dõi như Tân Hạc, Quỳnh Hương.
Như Việt cho biết, định hướng truyền thông ban đầu của sản phẩm chính là sự góp mặt của các bạn TikToker để làm gia tăng độ viral cho bài hát. Mặt khác, nội dung bài hát trẻ trung, phù hợp với các bạn TikToker, các bạn gen Z…
Sau gần 1 tuần phát hành, MV Có em đây đứng vị trí thứ 8 trong danh mục âm nhạc thịnh hành của YouTube.
Như Việt kỳ vọng “Có em đây” lập nên thành tích mới
“Để đạt được kết quả này một phần nhờ sự viral rộng rãi trên nền tảng TikTok. Bởi lẽ trong khoảng thời gian này có nhiều sản phẩm hay, đặc biệt là sản phẩm của các nghệ sĩ tên tuổi phát hành. Vị trí này cũng có thể xem là đạt được kỳ vọng và là thành công của Dung và Việt trong dự án lần này” – Như Việt nhấn mạnh.
Theo Như Việt, các bảng xếp hạng âm nhạc cũng là một trong những thước đo mức độ thành công của sản phẩm. Bởi nó thể hiện số lượng lượt nghe của ca khúc trên các nền tảng nhạc số.
“Tuy nhiên, đó chỉ là một khía cạnh. Đối với Việt, một sản phẩm thành công nằm ở giá trị nó mang lại cho khán giả. Đó là khi bài hát được biết đến và truyền tai tới rộng rãi công chúng. Đó là khi họ để lại những dòng bình luận, rằng bài hát có ý nghĩa với họ, khiến họ cảm thấy vui hoặc được an ủi…” – Như Việt cho biết thêm.
Trong thời gian tới, Như Việt và Dunghoangpham vẫn chưa có kế hoạch hợp tác, tuy nhiên mỗi người đều đang ấp ủ nhiều dự định và sản phẩm hứa hẹn không làm khán giả thất vọng.
Như Việt tiếp tục theo đuổi hình ảnh và phong cách âm nhạc đã định hướng từ trước đó, là nhạc ballad, thỉnh thoảng sẽ kết hợp cùng R&B.
“Trong thời gian tới, Dung vẫn tiếp tục phục vụ quý vị khán giả thích nghe những bản cover của mình. Song song đó, Dung cũng sẽ ra sản phẩm, dòng nhạc mà Dung theo đuổi chính là ballad” – Dunghoangpham cho biết.
Tuổi Trẻ Online – Giải trí – RSS Feed