Death’s Game (Trò Chơi Sinh Tử) là bộ phim gốc của nền tảng TVING Hàn Quốc, chiếu song song trên toàn cầu tại nền tảng Amazon Prime. Phim hiện đang gây ra cơn sốt vô cùng mạnh mẽ tại rất nhiều quốc gia với những thành tích thực sự đáng ngưỡng mộ.
Cụ thể, nhờ phát hành Death’s Game, TVING đã chứng kiến sự gia tăng số lượng người đăng ký trả phí mới, với mức tăng trưởng đáng chú ý lên tới 60%, điều mà nhiều năm nay TVING không làm được. Trên nền tảng Amazon Prime, phim hiện cũng đứng top 2 toàn cầu, vượt mặt cả loạt bom tấn Âu Mỹ. Theo FlixPatrol, nền tảng tổng hợp số liệu người xem OTT trên toàn thế giới, Death’s Game đã nằm trong top 10 Prime ở 71 quốc gia.
Trang Naver mới đây cũng đăng tải bài viết, cho biết mức độ phổ biến (trên các MXH, truyền thông, nền tảng trực tuyến) của Death’s Game tăng đột biến khoảng 134% kể từ khi phần 2 được phát hành. Đặc biệt, chỉ sau 3 ngày ra mắt, phần 2 của bộ phim đã thu hút khoảng hơn 120 triệu phút xem, tương đương với 2 triệu giờ xem trên nền tảng chính của nó.
Death’s Game kể về Choi Yi Jae (Seo In Guk), người phải trải qua sự đau đớn, bế tắc suốt cả tuổi trẻ nên đã lựa chọn từ bỏ cuộc đời. Việc tự tử đã khiến anh bị chừng phạt bởi thần Chết (Park So Dam), phải trải qua cái chết 12 lần với 12 thân phận khác nhau, nếu tránh được cái chết ở bất kỳ cuộc đời nào, anh sẽ có cơ hội làm lại cuộc đời.
Phần 2 của bộ phim kể tiếp những cuộc đời còn lại mà Yi Jae phải trải qua và thực sự khiến khán giả choáng ngợp bởi mang đến một bữa đại tiệc diễn xuất quá xuất sắc. Đặc biệt tập cuối của phần 2 cũng khiến khán giả không thể cầm được nước mắt bởi mang đến câu chuyện quá nhân văn về thông điệp của sự sống và cái chết. Khán giả đều đồng nhất với ý kiến cho rằng bộ phim này hoàn toàn không có điểm chê, hoàn hảo mọi mặt, cả diễn xuất lẫn kịch bản và những thông điệp được lồng ghép trong tác phẩm.
Nguồn ảnh: TVING
Kenh14.vn – Trang chủ – RSS Feed
Nguồn: Sưu Tầm internet