* Á quân Ca sĩ mặt nạ hát phim ‘Yêu trước ngày cưới’
Sau khi đoạt giải á quân Ca sĩ mặt nạ, lúc 20h ngày 18-12, Ong Bây Bi Orange tung MV Để trái tim cất lời – ca khúc chủ đề của phim Yêu trước ngày cưới.
Ca khúc này do Anh Bùi và Jiwon Kim (Jukebop) đồng sáng tác, được yêu thích vì giai điệu cuốn hút, lời ca cảm xúc kể về câu chuyện tình yêu đầy hy vọng nhưng chứa đựng sự cô đơn và lo lắng như tâm trạng của nữ nhân vật chính trong phim.
Nói về chuyện tình yêu, Orange cho biết mình thật sự ế lâu rồi.
“Theo Orange, không có cách yêu nào là cách yêu hoàn toàn đúng, cũng không có cách yêu nào hoàn toàn sai.
Chúng ta chỉ đang có những cách phản ứng, cách xử lý tình huống phù hợp với dòng chảy thời gian và từng hoàn cảnh của riêng từng người”, á quân Ca sĩ mặt nạ nhận định về tình yêu.
Yêu trước ngày cưới tạo sự chú ý bởi khai thác một loạt mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa các nhân vật chính, từ đó khám phá khía cạnh khác nhau của tình yêu, sự tin tưởng, lòng tự trọng.
* Cơn mưa quen thuộc của “Chúng ta của 8 năm sau”
Mối quan hệ giữa cô gái cá tính Dương và chàng trai Lâm trong Chúng ta của 8 năm sau đã bắt đầu ở giai đoạn sau 8 năm.
Giờ đây cuộc sống Dương nhiều nỗi buồn khi mẹ và cha nuôi mất, công việc không ổn định.
Trích đoạn tập 19 phim Chúng ta của 8 năm sau
Trong trích đoạn tập 19, khi biết bản thiết kế kiến trúc của mình dự cuộc thi Ý tưởng kiến trúc không gian hạnh phúc lọt vào vòng 2 do được người yêu cũ Lâm, bây giờ là tổng giám đốc công ty Giang Khánh, đặc cách cho vào, Dương buồn bã.
Trên đường về nhà, cô ngã bất tỉnh trong một cơn mưa lớn.
Chi tiết tưởng chừng cảm động nhưng một số khán giả để lại ý kiến rằng họ xem cảnh này giống như cơn mưa trong Thương ngày nắng về.
Cách khai thác này khiến phim Việt luôn cũ kỹ, bởi cứ buồn là có mưa, cứ dầm mưa là ngất.
* Thùy Tiên thực hiện bộ ảnh lồng ghép văn hóa TP.HCM
Hoa hậu Thùy Tiên đăng bộ ảnh mới trên trang cá nhân nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.
Thùy Tiên khéo léo lồng ghép những nét đẹp văn hóa của Sài Gòn – TP.HCM vào bộ ảnh, tạo cảm giác thân thuộc nhưng đậm chất nghệ thuật như đường sá, tò he, các cô bác tập dưỡng sinh ở công viên, xe máy… và cả những chú mèo đáng yêu.
Thông qua bộ ảnh này, Thùy Tiên mong muốn mọi người có thể sống chậm, yêu thương bản thân nhiều hơn.
Trong thời gian qua, hoa hậu Thùy Tiên tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, các hoạt động quảng bá văn hóa nước nhà trong và ngoài nước.
* H’Hen Niê là đại sứ quảng cáo được yêu thích 2023
Tối 17-12, hoa hậu H’Hen Niê được vinh danh là “Đại sứ quảng cáo được yêu thích năm 2023″.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh những cống hiến của các nhà quảng cáo.
Giải thưởng này một lần nữa khẳng định tình yêu thương của khán giả dành cho H’Hen Niê.
Trong năm qua, hoa hậu quê Đắk Lắk xuất hiện thường xuyên cho các nhãn hàng thông qua các quảng cáo trên tivi.
“Đây là niềm vui, cũng là động lực để Hen cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa cho năm 2024” – H’Hen Niê chia sẻ.
Hiện tại, ngoài thời gian cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, hoa hậu H’Hen Niê cũng thực hiện các dự án thiện nguyện riêng.
Gần đây nhất, H’Hen Niê khánh thành thư viện thân thiện Room To Read thứ 7 tại Gia Lai.
* Shontelle kết hợp cùng nhạc sĩ, ca sĩ Việt làm MV giúp bệnh nhi
Lần đầu tiên ngôi sao quốc tế Shontelle kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Quang Dũng, Phạm Quỳnh Anh, Sara Lưu, Jaykii thực hiện MV Cổ tích đời thật.
Ca sĩ Shontelle cho biết cô thực hiện MV này lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của một bệnh nhân mắc chứng bệnh hiểm nghèo là thiếu máu bẩm sinh, để truyền tải thông điệp về ý thức bảo vệ sức khỏe và gây quỹ giúp đỡ những bệnh nhi bị căn bệnh này.
MV Cổ tích đời thật sẽ được đăng tải trên kênh YouTube. Đặc biệt toàn bộ lượt xem của ca khúc này sẽ được quy đổi thành tiền mặt để ủng hộ cho các em nhỏ kém may mắn.
Theo đó, mỗi lượt xem sẽ đóng góp 50 đồng vào quỹ từ thiện. MV này sẽ phát hành ngày 22-12.
Tuổi Trẻ Online – Giải trí – RSS Feed