Taylor Swift trên sân khấu The Eras Tour năm ngoái
Chính phủ Singapore chi 450 tỉ đồng để độc quyền Taylor Swift tại Đông Nam Á
Theo SkyNews (Anh), Thủ tướng Thái Srettha Thavisin cho biết AEG (công ty chuyên tổ chức những chuyến lưu diễn hàng đầu thế giới) đã thông báo cho ông rằng Taylor Swift sẽ không thực hiện bất kỳ buổi biểu diễn The Eras Tour nào khác tại Đông Nam Á.
Lý do là Chính phủ Singapore đã ký hợp đồng “độc quyền” với mức giá từ 2 đến 3 triệu USD (khoảng từ 49 đến hơn 73 tỉ đồng) cho mỗi buổi diễn.
Taylor Swift có 6 buổi diễn cháy vé dự kiến diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi vào tháng 3 trong khuôn khổ The Eras Tour.
Đồng nghĩa với việc Chính phủ Singapore đã chi khoảng 18 triệu USD ~ 450 tỉ đồng.
Ông Srettha đồng thời cũng ca ngợi Chính phủ Singapore rất thông minh sắc sảo.
“Nếu cô ấy đến Thái Lan, tổ chức ở đây sẽ rẻ hơn và tôi tin rằng cô ấy sẽ có thể thu hút nhiều nhà tài trợ và khách du lịch đến Thái Lan hơn.
Mặc dù chúng tôi sẽ phải chi ít nhất 500 triệu baht (~343 tỉ đồng) nhưng điều đó cũng đáng giá” – vị thủ tướng chia sẻ thêm.
Zendaya gây sốt với trang phục xuyên thấu trên thảm đỏ
Những ngày gần đây, hình ảnh diễn viên Zendaya trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Dune: Part Two tại London (Anh) hôm 16-2 đang được truyền thông cũng như cư dân mạng chia sẻ liên tục vì thiết kế trang phục độc đáo, gợi cảm.
Thiết kế độc đáo trên được lấy từ bộ sưu tập Fall 1995 Couture từ thương hiệu Mugler, tại Tuần lễ thời trang Paris năm 1995.
Mẫu trang phục làm bằng chất liệu bạc được sắp xếp trông giống như áo giáp robot từ phim khoa học viễn tưởng, trang trí thêm các đường cắt phủ PVC xuyên suốt, để lộ vòng một và vòng ba của người mặc.
Nhà tạo mẫu Law Roach là người đứng sau tạo hình ấn tượng của Zendaya.
Nam stylist và nữ diễn viên được giới mộ điệu đánh giá cao khi thường xuyên có những ý tưởng phối đồ táo bạo, khác biệt trên thảm đỏ.
Cận cảnh trang phục gợi cảm của diễn viên Zendaya
Bom tấn điệp viên thảm bại tại rạp Việt
Argylle Siêu điệp viên, bộ phim có sự góp mặt của Henry Cavill – diễn viên vào vai Superman và nằm trong top những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh – từng được đánh giá là đối thủ mạnh cho Mai và Gặp lại chị bầu trong đường đua phòng vé Việt năm nay.
Tuy nhiên, theo dữ liệu của The Box Office Việt Nam ngày 18-2, doanh số phim chỉ dừng lại ở mức 6,3 tỉ đồng sau 1 tuần công chiếu, bị hai phim Việt chiếu Tết bỏ rất xa.
Argylle (tựa Việt: Argylle Siêu điệp viên) được đầu tư hơn 200 triệu USD để thực hiện với những tên tuổi sáng giá như đạo diễn Matthew Vaughn (nổi tiếng với phim Kingsman), các diễn viên Bryce Dallas Howard, Henry Cavill, Bryan Cranston, Samuel L. Jackson…
Bị so sánh khi song ca cùng Mỹ Linh, Phương Mỹ Chi nói gì?
Màn song ca của Phương Mỹ Chi và Mỹ Linh được đăng tải trên mạng xã hội – Video: NVCC
Trong đêm nhạc tại Quảng Ninh tối 16-2, Phương Mỹ Chi đã có màn song ca ca khúc Bóng phù hoa với Phù Vân giáo chủ (cách gọi thân mật dành cho ca sĩ Mỹ Linh).
Phần song ca được Phương Mỹ Chi đăng tải trên kênh TikTok nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ phong thái tự tin, không hề bị lấn át trước giọng ca “tiền bối” Mỹ Linh đầy nội lực.
Có ý kiến cho rằng sau 11 năm, Phương Mỹ Chi giờ đây đã trở thành thiếu nữ bản lĩnh, hát hay.
Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng khen ngợi Mỹ Linh vì đã tiết chế giọng hát nội lực để có màn kết hợp nhịp nhàng hơn với Phương Mỹ Chi.
Tuy nhiên, cũng có người dùng so sánh về giọng hát của Phương Mỹ Chi và Mỹ Linh theo hướng tranh cãi, tiêu cực.
Trước luồn ý kiến, Phương Mỹ Chi cũng đã phản hồi: “Đây là sự kết hợp đầy trân trọng và tuyệt vời với Chi. Chi không thể sánh với cô, và mỗi người có cái hay riêng. Mọi người nghe nhạc tận hưởng nhé”.
BTS làm gì để tránh lời nguyền nhập ngũ?
Cuối năm 2023, 4 thành viên còn lại của BTS là RM, V, Jimin và Jungkook đã chia tay người hâm mộ và bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc.
Như vậy, phải đến tháng 6-2025, khán giả mới có thể thấy BTS với đội hình đầy đủ.
Tuy vậy, nhờ chính sách cho phép binh sĩ sử dụng điện thoại trong những giờ được chỉ định được ban hành từ năm 2020, các nam thần tượng vẫn có nhiều cách để giao tiếp và chia sẻ hình ảnh của mình với người hâm mộ ngay trong quân ngũ.
Theo Korea Daily JoongAng, các thành viên BTS đã chuẩn bị kỹ lưỡng để giữ sức nóng trong thời gian vắng mặt.
Cụ thể, Jin đã chuẩn bị các nội dung đăng tải trên nền tảng số và phát hành video mới hằng tháng trên YouTube.
Suga cũng làm một chuỗi video “Time to Drink with SUGA” để kết nối với khán giả.
Ngoài ra, V đã góp mặt trong MV “Love wins all” của IU được quay từ trước khi lên đường nhập ngũ.
BTS cũng công bố loạt phim tài liệu “BTS Monuments: Beyond the Star” để tri ân người hâm mộ.
Có thể thấy nhóm nhạc và công ty chủ quản đã chuẩn bị lộ trình rất kỹ lưỡng để giữ lửa cuồng nhiệt của người hâm mộ BTS trên toàn thế giới trong thời gian nhóm này vắng mặt.
Tuổi Trẻ Online – Giải trí – RSS Feed