Thông qua #Kennection, hàng vạn ý tưởng kết nối táo bạo đầy phá cách đã được Gen Z viết nên, cùng loạt quà tặng giá trị đã được nhãn hàng gửi đến người tiêu dùng thông qua nhiều hoạt động độc đáo.
Với #Kennection, bên cạnh cơ hội gặp gỡ và tạo nên những kết nối mới đầy phá cách, giới trẻ còn có cơ hội làm mới những mối quan hệ thân thuộc để khiến chúng trở nên đậm chất hơn.
Điển hình như cách nhóm bạn trẻ Schannel đã kể về những cách kết nối trong dịp đầu năm để làm mới những tình thân của mình: người thì đi du lịch với bạn bè, người thì đưa cả gia đình đi đón countdown xem pháo hoa,…
Bên cạnh đó, đôi bạn thân Quỳnh Anh Shyn và Kelbin Lei cũng đã lên sóng cùng kết nối mới, thông qua bộ ảnh tân niên rực rỡ.
Đặc biệt, song hành cùng #Kennection, người tham gia còn có cơ hội trực tiếp kết nối cùng các thần tượng Karik, Trúc Nhân, Miu Lê, Phương Ly tại vũ trụ ảo Starverse mang công nghệ đẳng cấp – nơi giới trẻ đã cùng nhau mở kết nối, bừng sắc xuân.
Cùng những trải nghiệm mới mẻ và độc đảo, mùa lễ hội cùng Heineken không thể thiếu những sự kiện đẳng cấp.
Cho mùa lễ hội năm nay, nhãn hàng là nhà tài trợ chính cho đại tiệc âm nhạc Luxury Countdown Party 2024 tại The Global City, chiêu đãi hơn 50.000 khán giả với những màn pháo hoa mãn nhãn và tiết mục âm nhạc hoành tráng trước thềm năm mới.
Bên cạnh đó, Heineken còn tổ chức sự kiện Nha Trang Countdown Show để tiếp tục lan tỏa tinh thần #Kennection cùng những kết nối mới vào phút giao thừa.
Ngoài ra, giới trẻ tại TP.HCM đã có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn thông qua những hoạt động độc đáo tại tòa nhà Bitexco, màn hình lớn “phủ xanh” tòa nhà TNR và Marriott, và cuộc gặp gỡ bất ngờ với các ngôi sao tại nhiều điểm hẹn của Gen Z.
Mùa lễ hội 2024 cùng Heineken đã mang đến một hành trình đầy màu sắc với những kết nối mới, cùng người tiêu dùng chào đón một mùa xuân 2024 rực rỡ.
Tuổi Trẻ Online – Giải trí – RSS Feed