Vừa qua, tập chung kết KOC VIETNAM 2023 đã chính thức lên sóng với top 5 thí sinh xuất sắc nhất: Phương Oanh Daily, Huỳnh Bảo, Tạ Công Bằng, Jimmy Trịnh, Trang Kiến. Trải qua thêm 2 phần thi kịch tính, chủ nhân của chức Quán quân KOC VIETNAM 2023 và những giải thưởng danh giá khác đã chính thức lộ diện.
Theo đó, vị trí cao nhất đã thuộc về Phương Oanh Daily với tổng số điểm là 64,7 điểm. Trong đó, thử thách 1 đạt 47,6 điểm, thử thách 2 đạt 17,1 điểm. Đây là điểm số được tổng kết từ BGK bao gồm 3 giám khảo khách mời và đại diện các thương hiệu có mặt trong hai phần thử thách.
Top 5 KOC VIETNAM 2023 cùng host Kỳ Duyên và 2 master Luna Đào, Mai Ngô
Ngay sát sau đó, Á Quân của chương trình lần lượt gọi tên Huỳnh Bảo với 63,2 điểm và Trang Kiến với 55,3 điểm. Ngoài ra nhiêu thí sinh còn lại nhận được giải thưởng phụ cũng như được nhãn hàng tin tưởng, lựa chọn kết hợp trong các chiến dịch sắp tới.
Bên cạnh những lời khen dành cho Quán quân, không ít netizen cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Huỳnh Bảo. Dù đạt ngôi vị Á quân những hành trình của anh chàng tại KOC lại ghi dấu ấn mạnh mẽ.
Huỳnh Bảo – Á quân KOC VIETNAM 2023
Là “chiến binh” thuộc team master Mai Ngô, Huỳnh Bảo thể hiện sự nâng cấp của bản thân qua từng tập thi. Ban đầu, anh chàng không được đánh giá cao bởi phong cách livestream có phần ồn ào. Tuy nhiên càng đi sâu vào trong, Huỳnh Bảo càng tiết chế và có sự thay đổi rõ rệt mỗi khi thực hiện thử thách. Anh chàng cũng trở thành “gà chiến” của team Mai Ngô, đảm nhận vai trò host trong mỗi phiên live và đều mang đến kết quả tốt. Từng vào vòng loại ở tập 5, Huỳnh Bảo là thí sinh duy nhất được host Kỳ Duyên cứu vì nhận thấy anh chàng có tiềm năng.
Huỳnh Bảo thuyết trình về kế hoạch của mình trong tập chung kết
Trong tập chung kết, Huỳnh Bảo bốc thăm chung đề bài với Jimmy Trịnh – thương hiệu thời trang Canifa. Anh chàng đưa ra một dự án lớn với mức đầu tư lên đến 2 tỷ đồng, thậm chí tình nguyện từ bỏ hoa hồng để thuyết phục nhãn hàng đồng hành. Kế hoạch “Tết cực chất” của Huỳnh Bảo thực hiện một phiên livestream theo concept trình diễn thời trang tại vùng cao. Bên cạnh đó là loạt kế hoạch truyền thông, thiện nguyện với sự kết hợp của nhiều người nổi tiếng. Ý tưởng dù vẫn còn một số chỗ cần sửa nhưng vẫn được ban giám khảo đánh giá cao. Đó cũng là lý do Huỳnh Bảo thành công trong việc thuyết phục nhãn hàng và đồng hành cùng Jimmy Trịnh.
Ngoài ra, trong thử thách khả năng xử lý tình huống, Huỳnh Bảo cũng nhận nhiều phản hồi tích cực khi chọn xin lỗi chân thành với sự cố “vạ miệng” trên sóng livestream. Trước vấn đề khó mà master Luna Đào đưa ra: “Bạn xin lỗi, nhưng những từ khóa tiêu cực vẫn gắn với bạn trên các nền tảng”, Huỳnh Bảo chia sẻ trải nghiệm tương tự trong quá khứ và phương hướng giải quyết khiến BGK hiểu hơn về cách xử lý của mình.
Huỳnh Bảo thay đổi, nâng cấp bản thân hơn qua từng vòng thi
Đặc biệt hơn trong tập chung kết, Huỳnh Bảo cũng khiến BGK xúc động về câu chuyện của mình. Được biết, anh chàng có hoàn cảnh cũng khó khăn, không sống cùng cha, mẹ thì bận rộn đi làm. Trước khi bắt đầu với KOC, Huỳnh Bảo từng làm rất nhiều công việc như phụ bán ở quán cơm, làm tiếp thị sản phẩm trong cửa hàng, rồi bán sách, đến mặc mascot đi dọc theo mấy con đường đông đúc ở TP.HCM bán kẹo…
“Bảo nhớ khi đó mặc bộ đồ mascot dày cộm nóng ướt nhẹp người, nhìn người ta ăn lẩu ở các quán nhậu mà Bảo từng ghé vào mời chào, thèm lắm! Mình thấy người ta bỏ thừa trong nồi lẩu dư mấy con tôm… nhưng không có tiền ăn. Lúc đó mình tự hứa chừng nào kiếm được tháng lương ‘đàng hoàng’ trong tay, việc đầu tiên mình làm là ăn một nồi lẩu lớn ở chính cái quán nhậu đó. Sau này cố học xong ra trường, Bảo nhận được tháng lương đầu liền dắt đứa bạn ra quán đó kêu một nồi lẩu có con tôm hùm to” , Huỳnh Bảo từng chia sẻ.
Cũng chính từ con tôm người ta bỏ thừa trong nồi lẩu, Huỳnh Bảo có thêm động lực để kiếm tiền, tiếp tục với niềm đam mê của mình. Kết quả Á quân KOC VIETNAM 2023 là trái ngọt xứng đáng mà anh chàng nhận được sau hành trình dài đầy nỗ lực.
Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề “Best Version Of My Sell”, chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh – 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào, từ đó tìm ra ngôi vị quán quân chung cuộc – người sở hữu đủ những tố chất trở thành The Premier KOC.
KOC VIETNAM 2023 phát sóng trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn. Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Nền tảng thanh toán ZaloPay, TH true NUT, CANIFA và Nhà tài trợ: SKB, Camera Toucan.
Kenh14.vn – Trang chủ – RSS Feed
Nguồn: Sưu Tầm internet