Công ty đã kiếm được doanh số bán hàng tăng 9,9% ở khu vực EMEA, trong khi doanh số bán hàng ở Châu Mỹ tăng 2,5%.
Thương hiệu đồ thể thao PUMA của Đức đã công bố báo cáo tài chính quý 3, cho thấy doanh số bán hàng của hãng tăng 6% so với cùng kỳ năm trước. Công ty đã thu về 2,31 tỷ EUR theo điều kiện tiền tệ trong thời gian ba tháng, vượt xa kỳ vọng của thị trường.
Song song với kết quả đạt được, giám đốc điều hành của PUMA, Arne Freundt, cho biết “trong khi thị trường tiếp tục gặp những khó khăn kinh tế vĩ mô đáng kể và năm 2023 vẫn là một năm chuyển tiếp, chúng tôi đã phát triển nhanh hơn thị trường”. Ông cũng lưu ý rằng công ty “một lần nữa chứng tỏ đà phát triển thương hiệu bền vững và giành được thị phần”.
Trong quý 3, PUMA đã báo cáo doanh thu cao nhất ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA), đạt 1,02 tỷ EUR ở các khu vực nói trên với tốc độ tăng trưởng 9,9%. PUMA cũng chứng kiến sự tăng trưởng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nơi doanh thu tăng lên 4,6%, tính theo điều chỉnh tiền tệ, đạt 435,9 triệu EUR.
Trong khi đó, ở châu Mỹ, thương hiệu này chứng kiến doanh thu tăng 2,5% lên 854,6 triệu EUR, sau khi điều chỉnh tiền tệ. Tuy nhiên, theo số liệu được báo cáo bằng đồng euro, PUMA chứng kiến doanh số bán hàng giảm 8,3% ở châu Mỹ do những khó khăn kinh tế vĩ mô.
Trên khắp các danh mục, PUMA báo cáo giày dép tăng 11,3% lên 1,22 tỷ EUR, trong khi bộ phận may mặc giảm 0,5% xuống 794,6 triệu EUR và doanh số bán phụ kiện giảm 4,2% xuống 301,6 triệu EUR. Hơn nữa, lợi nhuận hoạt động của công ty giảm 8,3% xuống còn 236,3 triệu EUR.
Đáng chú ý, PUMA đã kiếm được mức tăng 10,6% về điều chỉnh tiền tệ trong 9 tháng đầu năm 2023. Trong cùng kỳ, công ty đạt doanh thu 6,62 tỷ EUR.
Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]
Hành động yêu cầu đàn ông sờ ngực ngoài phố của Ah In khiến cô đối mặt nguy cơ ngồi tù. Tuy nhiên, nữ người mẫu cho rằng cô đang thách thức những tiêu chuẩn kép áp đặt…
Theo Quang Tân ([Tên nguồn])
Thời trang – Tổng hợp tin tức làm đẹp mới nhất
Nguồn: Sưu Tầm