Ngày nay, việc tìm kiếm chai rượu vang yêu thích trở nên phức tạp hơn nhiều so với quá khứ. Đi dọc quầy bán rượu không chỉ đòi hỏi người dùng phải chọn lựa giữa nhiều loại rượu mà còn phải “đối mặt” với việc chọn lựa, ủng hộ người nổi tiếng nào đại diện hoặc sở hữu loại rượu đó.
Người nổi tiếng mang rượu để “chiều” khán giả ra sao?
Những thương hiệu rượu mạnh bất ngờ đã trở thành “phụ kiện thời trang” phổ biến trong thời đại ngày nay, như cách nước hoa đã từng thống trị thị trường trong những năm 1990 đến năm 2000. Nam tài tử George Clooney có thể đã khởi đầu xu hướng này khi ông bán dòng rượu tequila Casamigos với giá 1 tỷ USD vào năm 2017, nhưng điều này chỉ là một phần nhỏ của câu chuyện. Hiện nay, các danh mục rượu nổi tiếng rất đa dạng, từ cocktail đóng lon của RuPaul cho đến rượu vodka của Kate Hudson, rượu tequila của Adam Levine, rượu cognac của Jay-Z và rượu rum của Bruno Mars.
Theo một khảo sát, 54% nhà bán lẻ xem việc sở hữu sản phẩm của người nổi tiếng là một yếu tố quan trọng và hấp dẫn đối với khách hàng của họ. Nhiều thương hiệu rượu khẳng định, các sản phẩm gắn liền với người nổi tiếng thường đứng đầu trong danh sách bán chạy, điều này đã thu hút sự chú ý của các nhà bán lẻ. Liz Paquette, người đứng đầu bộ phận dữ liệu về người tiêu dùng tại Drizly, một sàn thương mại giao rượu trực tuyến, chia sẻ rằng, 54% nhà bán lẻ xem rượu có “liên quan tới người nổi tiếng” là một loại sản phẩm mà họ rất quan tâm, xếp thứ hai sau các sản phẩm sản xuất tại địa phương với tỷ lệ 64%.
Thế giới của rượu nổi tiếng giống như một bữa tiệc vui vẻ với sự tham gia đa dạng của các ngôi sao. Một số là những người sáng lập như Katy Perry, Bryan Cranston và Aaron Paul, trong khi những người khác tham gia dưới tư cách nhà đầu tư và đối tác của các thương hiệu hiện có. Chẳng hạn, Archer Roose, một nhãn rượu ít đường đã chọn nữ diễn viên Elizabeth Banks làm Giám đốc sáng tạo 5 năm sau khi ra mắt. Marian Leitner-Waldman, người sáng lập và là Giám đốc điều hành của Archer Roose, nói: “Chúng tôi nhận ra rằng, cần phải đưa hoạt động tiếp thị lên một tầm cao mới và kết nối với người tiêu dùng theo một cách mới mẻ”. Những người nổi tiếng này đại diện cho thương hiệu của họ, mang đến một sự chứng thực gần gũi cho sản phẩm đối với người tiêu dùng.
Cũng giống như nhãn hiệu nước hoa của những năm 1990 đến năm 2000, các nhãn hiệu rượu của người nổi tiếng giúp họ tạo ra một loại “hương vị” mới. Những người nổi tiếng này hiểu cách kích thích những mong muốn của người tiêu dùng. Họ thổi vào chúng những cá tính độc đáo, thứ mà người tiêu dùng rất muốn sử dụng để khẳng định cũng như thể hiện cái “tôi” của họ. Điều này từng áp dụng cho nước hoa và nay là cả ở lĩnh vực đồ uống.
Chẳng hạn, Dos Hombres Mezcal của Aaron Paul và Bryan Cranston có sự mượt mà, trong khi Bradshaw Bourbon của Terry Bradshaw thích hợp cho những ai thích rượu bourbon tươi mới. Các loại cocktail đóng hộp của Katy Perry De Soi cũng đem lại hương vị phức tạp và ngon miệng. Tất cả những điều này cho thấy rằng, người nổi tiếng không chỉ là cái tên mà còn là sự đảm bảo về chất lượng và trải nghiệm độc đáo.
Như vậy, người nổi tiếng đang tạo ra một cách mới để kết nối với khán giả và tận dụng cơ hội nhằm kiếm tiền từ trải nghiệm đồ uống. Người nổi tiếng không chỉ đang tạo ra các sản phẩm ăn khách mà còn đem lại sự độc đáo và chất lượng. Cách họ thấu hiểu nguyện vọng của khán giả và thể hiện nó thông qua sản phẩm của họ là điều được chứng thực.
Văn hóa – Giải trí | Tổng hợp tin tưc giải trí 24/7
Nguồn: Internet