Nhà thiết kế Chung Thanh Phong lần đầu giới thiệu bộ sưu tập “CTP No.01” tại “TikTok FashUP 2021”
Sau hơn 2 tháng phát động, chiến dịch tìm kiếm các nhà sáng tạo nội dung về thời trang và làm đẹp TikTok FashUP 2021 với chủ đề Thời trang là chính bạn đã có trên 2.200 video đăng ký dự thi.
Qua các phần thi, ban giám khảo đã chọn ra top 20 thí sinh xuất sắc nhất ở 4 hạng mục tranh tài trong đêm chung kết: người mẫu, thiết kế thời trang, phối đồ thời trang và làm đẹp.
Ban giám khảo đêm chung kết gồm có hoa hậu Minh Tú, chuyên gia trang điểm Nam Trung, “Cô em trendy” Khánh Linh, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và bà Trần Nguyễn Thiên Hương (tổng biên tập tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam).
Quý Cao thắng giải ở hạng mục thiết kế thời trang
Bà Trang Lê – người sáng lập Multimedia JSC – cho biết hơn 4 tháng qua, các chương trình giải trí đều không thể thực hiện, TikTok FashUP 2021 được xem là một sự kiện đầu tiên các người mẫu tham gia ghi hình trực tiếp không khán giả trong giai đoạn “bình thường mới” đảm bảo nguyên tắc phòng chống dịch.
Kết quả chung cuộc, thí sinh Trang Bùi thắng giải hạng mục người mẫu; thí sinh Đào Cẩm Vân (Vân Miu), Quý Cao, Lê Chi lần lượt thắng giải ở các hạng mục làm đẹp, thiết kế thời trang và phối đồ thời trang.
Trang Bùi thắng giải hạng mục người mẫu
Tại đêm chung kết, khán giả được chiêm ngưỡng 2 bộ sưu tập mới qua phần trình diễn của các thí sinh và người mẫu chuyên nghiệp.
Đó là bộ sưu tập CTP No.01 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong với sự góp mặt trình diễn của hoa hậu Minh Tú, á hậu Hoàng Thùy và bộ sưu tập All B của nhà thiết kế Ivan Trần đã ra mắt lần đầu tiên vào đầu tháng 10 vừa qua tại Asean Republic Korean Fashion Week.
Nhà thiết kế Ivan Trần trình làng bộ sưu tập “All B”
Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức phần trình diễn âm nhạc sôi động của Isaac, Văn Mai Hương, Cara Phương…
Isaac, Cara Phương, Văn Mai Hương (từ trái qua) góp mặt trình diễn trong đêm chung kết
TikTok FashUP 2021 do Multimedia JSC, TikTok phối hợp tổ chức, nhằm tìm kiếm, tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Từ đó, chiến dịch truyền cảm hứng tự tin về vẻ đẹp của bản thân, lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng.
Tuổi Trẻ Online – Giải trí – RSS Feed